Catalyst

Catalyst. Yan ang ginamit ni Lord para lumabas na ako sa comfort zone ko. Alam Niya kasi na dapat dahan-dahan at hindi biglaan ang mga pangyayari sa buhay ko. Pero dahil alam nyang naging comfort zone ko na ito, iba ang ginawa Niya. Kaya ngayon, naglagay Siya ng catalyst, tatlo actually, para lumabas na ako, para mapabilis ang process. Alam Niyang kaya ko ang mga ibinibigay Niya, pero di ko pa rin maiwasang matakot. Salamat na rin kasi yung mga taong nakapaligid sa akin, inaalalayan ako. Ramdam na ramdam ko yun.Galing talaga ni Lord!
Thy will be done.

– Ren, November 21, 2014, 3:43pm

About princessrenren

sharing personal things without actually being personal. i have more sense when writing than speaking.
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

