4th year highschool love thought.

During 4th year high school, nagkaroon kami ng assignment sa Filipino. Slogan daw about love. Una kong nagawa ay:

pangarap kong ako’y iyong ibigin

ngunit natatakot akong ika’y aking mahalin

Sapagkat pakiramdam ko’y ika’y perpekto mandin

Pero kung ako ang iyong pipiliin

Ay di magdadalawang isip na ika’y tanggapin

At dahil SLOGAN lang naman, hindi tula, pinalitan ko ito ng:

Walang rosas na walang tinik, walang pag-ibig na walang dalang sakit.”

About princessrenren

sharing personal things without actually being personal. i have more sense when writing than speaking.
This entry was posted in Ren's Literature, Romance, Thoughts. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

